Tạo trang web miễn phí hơn 20 năm với tên miền .home.blog

Nhatro.home.blog là một website động được đăng ký miễn phí từ wordpress.com. Bạn có thể làm trang web cho thuê phòng trọ miễn phí từ hệ thố...

Nhatro.home.blog là một website động được đăng ký miễn phí từ wordpress.com. Bạn có thể làm trang web cho thuê phòng trọ miễn phí từ hệ thống wbsite miễn phí mà rất mạnh mẽ trong những năm 2021 này.

Tạo trang web miễn phí hơn 20 năm với tên miền .home.blog

Miễn phí hơn 20 năm và hơn thế nữa

Lịch sử phát triển của WP có từ năm 2003 và phát triển mạnh mẽ từ năm 2010 là một mã nguồn mở để bạn có thể tải về từ wordpress.org và cài trên hosting riêng của mình hay sử dụng miễn phí hoặc có phí trên chính wordpress.com (Xem lịch sử của WP)

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại giao diện sẵn có trên hệ thống, tuy nhiên nên chọn theme với tên gọi Confit là theme gần gũi với người dùng nhất.

Sử dụng WP, bạn có thể tạo form liên hệ cho khách thuê phòng trọ, đặt phòng cũng như cho phép khách truy cập có thể bình luận về bài viết/phòng trọ đang đăng tin.

Tạo trang web miễn phí hơn 20 năm với tên miền .home.blog


Trang web thuê phòng trọ TpHCM

Chèn video, hình ảnh dễ dàng với phần mềm Wordpress có trên kho Appstore dành cho iOS và cả trên Google Play dành cho android.

Bạn không cần quan tâm những cập nhật hệ thống vì website của bạn sẽ được tự động update bởi Wordpress

.home.blog là tên miễn khá đẹp và ngắn gọn để sử dụng tạm trong thời gian bạn làm quen thử nghiệm tự thiết kế website.

Tạo trang web miễn phí hơn 20 năm với tên miền .home.blog

Xây dựng một trang web cho nhà hàng hoặc quán cà phê

Confit là chủ đề hoàn hảo cho bạn. Với theme Confit, việc thêm (và chỉnh sửa) menu của web cũng như thể hiện các món ăn và cách trang trí nhà hàng của bạn sẽ đẹp nhất và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết lập bản đồ vị trí Google Map của cửa hàng để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bạn, đồng thời hiển thị số điện thoại và giờ làm việc bằng tiện ích Thông tin Liên hệ chuyên biệt của theme Confit. Bạn thậm chí có thể kết nối với dịch vụ Open Table, cho phép khách hàng đặt chỗ trực tiếp từ trang web ở Mỹ.

Bạn có thể chỉnh sửa menu thực đơn bằng cách vào trang quản trị WP Admin

Trong menu Thực đơn các món, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp lại các mục trong menu thực đơn bất kỳ lúc nào. Thay đổi thứ tự của các mục trong menu dễ dàng bằng cách kéo/thả lên xuống.

Sau khi bạn đã thêm các mục trong thực đơn thức ăn, chỉ cần tạo một trang mới với mẫu trang Menu bằng cách đi tới Trang web của tôi → Trang.

Sau khi thực hiện như hướng dẫn trên, bạn sẽ có menu thực đơn rất đẹp. Nếu bạn đã thêm hình ảnh nổi bật vào các món ăn của mình, chúng sẽ xuất hiện trong thực đơn của bạn. Bạn muốn cung cấp một bản sao menu có thể tải xuống của mình? Không vấn đề gì. Tải lên phiên bản PDF từ Tùy chọn chủ đề trong Trình tùy chỉnh và trang menu sẽ hiển thị nút tải xuống ở trên cùng bên phải của vị trí tiêu đề của trang menu (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).

Để kết nối với dịch vụ OpenTable, bạn cần chèn mã HTML code từ OpenTable and thêm code ấy vào sidebar, sử dụng the OpenTable widget.

COMMENTS

Tên

amp,1,app-android,6,app-ban-hang,2,app-blog,7,app-dang-tin,5,app-iOS,3,app-windows,1,bds-nha-dat,3,cho-thue-trang-web,1,cong-cu-viet-bai-upload,1,fitness,1,giong-doc-tieng-viet,1,google-sheets-and-jotform,1,joomla,4,markdown-website,1,nha-hang,1,phong-gym,1,seo joomla,1,seo-website-2021,3,shop-hoa,1,telegram,1,text-to-speech,1,thue-website,1,tong-hop-template-blogspot,2,web-ban-hang,2,web-cong-ty-ky-thuat,2,web-tin-tuc,5,wordpress,3,
ltr
item
web app (quảng bá website): Tạo trang web miễn phí hơn 20 năm với tên miền .home.blog
Tạo trang web miễn phí hơn 20 năm với tên miền .home.blog
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhP7kga7qQFs9kAABHPHCdB7sbn_JqOqjDXqA8LC7U8ztBeziE8AUQ_osmw2FOGmSOc1YDHkY5YLBySW8xZe7GI4TQpz1zg0_VFhiVYq40zEi5W0xY4ADJ6bUHUwHWRmzH_iZSdWYlh_XC1/s16000/confit-wordpress-screenshot.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhP7kga7qQFs9kAABHPHCdB7sbn_JqOqjDXqA8LC7U8ztBeziE8AUQ_osmw2FOGmSOc1YDHkY5YLBySW8xZe7GI4TQpz1zg0_VFhiVYq40zEi5W0xY4ADJ6bUHUwHWRmzH_iZSdWYlh_XC1/s72-c/confit-wordpress-screenshot.jpg
web app (quảng bá website)
https://www.websitesaigon.com/2021/05/tao-trang-web-mien-phi-hon-20-nam-voi-ten-mien-.home.blog.html
https://www.websitesaigon.com/
https://www.websitesaigon.com/
https://www.websitesaigon.com/2021/05/tao-trang-web-mien-phi-hon-20-nam-voi-ten-mien-.home.blog.html
true
399511799138513941
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content