YOOtheme Pro hỗ trợ cả theme Wordpress và template Joomla

YOOtheme Pro là template Joomla có nhiều tính năng nổi trội, kèm  những cải tiến về hiệu suất và khả năng sử dụng tuyệt vời. Để biết danh sá...

YOOtheme Pro là template Joomla có nhiều tính năng nổi trội, kèm  những cải tiến về hiệu suất và khả năng sử dụng tuyệt vời. Để biết danh sách đầy đủ các tính năng hãy xem bài viết sau.

Tùy biến File Source
Có thể download, ppload được Layout and Styles
Cải tiến Library trải nghiệm người dùng
Cải tiến field lập chỉ mục tìm kiếm
Có thể gán template theo số trang
Tích hợp, cải tiến trình soạn thảo Joomla Editor

YOOtheme Pro hỗ trợ cả theme Wordpress và template Joomla

Module bên joomla và widget elements bên Wordpress

Module ở Joomla và widget elements trong Wordpress là hai thành phần khác nhau của YOOtheme Pro và do đó không tương thích giữa các hệ thống. Bây giờ các element này được YOOtheme lập trình mã giống nhau (internal name) cho cả Joomla và WP. Vì vậy, khi bạn tải xuống một layout từ Joomla chứa đoạn mã sử dụng cho Joomla thì cũng sẽ sử dụng được cho WP, nó sẽ tự đổi thành một phần tử widget. Điều tương tự cũng áp dụng cho các phần tử position vị trí và cả widget area. Điều này giúp cho chức năng tải xuống và up lên hoạt động được cả trên Joomla lẫn Wordpress.

YOOtheme Pro đi kèm với các tính năng mới tuyệt vời và nhiều cải tiến về khả năng sử dụng. Có file source tùy chỉnh giúp cho nội dung hiện có thể được tải lên từ file sẵn có. Bạn cũng có thể tải xuống và tải lên các bố cục, kiểu và cài đặt trước phần tử từ thư viện của mình và giới hạn việc gán template theo số trang.

File Source trong YOOtheme có ý nghĩa gì

YOOtheme Pro cho phép bạn tải nội dung từ hệ thống file trực tiếp vào bố cục của bạn. Giả sử bạn muốn hiển thị hình ảnh từ một thư mục trong thư viện. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm một phần tử thư viện và chọn file để làm nguồn nội dung. Bây giờ chỉ cần chọn một thư mục có hình ảnh của bạn và mô phỏng chúng vào các element cho web. Bất cứ khi nào một hình ảnh mới được thêm vào thư mục, nó sẽ tự động được hiển thị trong layout của web. Bạn cũng có thể thiết lập đường dẫn đến vị trí chứa các file 'glob pattern'. Ví dụ: tải file từ nhiều thư mục, chỉ tải file zip hoặc định dạng hình ảnh cụ thể như JPEG hoặc PNG hoặc file text để bạn có thể mô phỏng nội dung của các file ấy vào cho layout.


Các nút Tải xuống và Tải lên


Tiếp theo là một tính năng từ danh sách mong muốn mà nhiều bạn đã chờ đợi. Cuối cùng, bạn có thể tải xuống và tải lên các bố cục, kiểu và cài đặt trước phần tử của mình. Điều này thật tuyệt vì bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng trên các dự án khác nhau. Ví dụ: sử dụng lại bố cục yêu thích của bạn từ một trong các dự án cho khách hàng tiếp theo của bạn.

Lưu ý rằng bây giờ có hai tùy chọn để tải xuống kiểu tùy chỉnh của bạn trong trình tùy chỉnh kiểu. Tải xuống dưới dạng Ít hơn sẽ chuyển đổi các tùy chỉnh thành mã Ít hơn để nó có thể được sử dụng để tạo style tối giản trong một chủ đề con . Khi bạn tải xuống một kiểu từ thư viện Kiểu của tôi, đó là tệp JSON bao gồm các tùy chỉnh, kiểu cơ sở, tên và ngày sửa đổi. Nó có thể dễ dàng được tải lên lại thư viện kiểu.



Cải tiến thư viện trải nghiệm người dùng

YOOtheme Pro bổ sung một số cải tiến khả năng sử dụng tuyệt vời cho các thư viện của nó. Hiện có một tìm kiếm và số lượng mục trong tất cả các thư viện YOOtheme Pro. Nhờ tính năng lấy nét tự động, bạn có thể nhập ngay lập tức và ngay lập tức tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, các bố cục, kiểu và cài đặt trước phần tử đã lưu hiển thị ngày sửa đổi. Ngoài ra còn có một chỉ báo đối sánh mới cho biết kiểu hoặc bố cục đã lưu có giống với kiểu hoặc bố cục hiện đang được sử dụng hay không.



Trường (field) lập chỉ mục Tìm kiếm

Khi số lượng trường nội dung trên site ngày càng nhiều, bạn sẽ khó khăn khi tìm trường cần thiết để lập bản đồ. Bây giờ bạn có thể nhập tên trường trong tìm kiếm và dễ dàng chọn trường bạn đang tìm kiếm.



Giới hạn gán template theo số trang

Có một tùy chọn mới để giới hạn việc gán template cho các trang chỉ mục theo số trang của chúng. Điều này thật tuyệt vì không phải lúc nào bạn cũng muốn trang chỉ mục đầu tiên của mình giống với các trang khác. Ví dụ: bây giờ bạn có thể hiển thị một bài đăng nổi bật thuộc section nào đó, chỉ gán cho phép hiển thị ở trang đầu tiên.



Bổ sung nút Recompile Style

Tác giả đã thêm một nút để Recompile Style trong khi trình tùy chỉnh giao diện. Thông thường, kiểu được biên dịch tự động sau khi thay đổi tùy biến kiểu hoặc sau khi cập nhật YOOtheme Pro. Nhưng có một số trường hợp khi bạn muốn Recompile Style theo cách thủ công, chẳng hạn như khi bạn tạo kiểu Ít tùy chỉnh trong chủ đề con . Bây giờ bạn có thể recompile chỉ với một cú nhấp chuột.



Tích hợp, cải tiến trình soạn thảo Joomla Editor

YOOtheme Pro là một ứng dụng trang đơn cần khởi tạo và xóa ngay các phiên bản đã chỉnh sửa. Vì các trình biên tập nội dung Joomla được thiết kế cho trang chỉnh sửa bài viết, nên việc tích hợp chúng khá phức tạp. Đã xảy ra rò rỉ bộ nhớ JavaScript và thanh công cụ quá lộn xộn đối với khu vực soạn thảo nhỏ. Các biên tập viên của bên thứ 3 thậm chí còn cần sự tích hợp của riêng họ, đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ thêm hỗ trợ cho chương trình phổ biến nhất, JCE. Bây giờ đó là tất cả trong quá khứ :) Cuối cùng chúng tôi đã đưa ra một giải pháp tốt hơn. Chúng tôi đã tích hợp trình soạn thảo TinyMCE của riêng mình, công cụ này hoạt động hoàn hảo trong một ứng dụng trang duy nhất. Không có rò rỉ bộ nhớ, nó siêu nhanh và có một thanh công cụ gọn gàng, thậm chí bao gồm các nút của trình soạn thảo Joomla. Phần tốt nhất là, nhấp vào nút chế độ toàn màn hình sẽ mở trình soạn thảo Joomla đã chọn của bạn.Nó hoạt động giống như trên trang Chỉnh sửa Bài viết và có tất cả các tính năng của nó. Không cần tích hợp đặc biệt! Bất kỳ trình chỉnh sửa bên thứ 3 nào như trình chỉnh sửa JCE hoặc ARK đều nên hoạt động hiệu quả với YOOtheme Pro.




COMMENTS

Tên

amp,1,app-android,6,app-ban-hang,2,app-blog,7,app-dang-tin,5,app-iOS,3,app-windows,1,bds-nha-dat,3,cho-thue-trang-web,1,cong-cu-viet-bai-upload,1,fitness,1,giong-doc-tieng-viet,1,google-sheets-and-jotform,1,joomla,4,markdown-website,1,nha-hang,1,phong-gym,1,seo joomla,1,seo-website-2021,3,shop-hoa,1,telegram,1,text-to-speech,1,thue-website,1,tong-hop-template-blogspot,2,web-ban-hang,2,web-cong-ty-ky-thuat,2,web-tin-tuc,5,wordpress,3,
ltr
item
web app (quảng bá website): YOOtheme Pro hỗ trợ cả theme Wordpress và template Joomla
YOOtheme Pro hỗ trợ cả theme Wordpress và template Joomla
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwSSVQCA_trCVYOqCayxsQiP2lYUz77MtW5AFh4UIFhg0N4zCKdMiPHBwolNmaFuojNT7NLzvxb-Ml3ExinxjIfWer4AnlfKkpTWK-5VdvJNEKkaJnhzWyg4rlyqmhG9LfXLkFCYco2d6J/s16000/yootheme-pro.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwSSVQCA_trCVYOqCayxsQiP2lYUz77MtW5AFh4UIFhg0N4zCKdMiPHBwolNmaFuojNT7NLzvxb-Ml3ExinxjIfWer4AnlfKkpTWK-5VdvJNEKkaJnhzWyg4rlyqmhG9LfXLkFCYco2d6J/s72-c/yootheme-pro.png
web app (quảng bá website)
https://www.websitesaigon.com/2021/05/yootheme-pro-ho-tro-ca-theme-wordpress-va-template-joomla.html
https://www.websitesaigon.com/
https://www.websitesaigon.com/
https://www.websitesaigon.com/2021/05/yootheme-pro-ho-tro-ca-theme-wordpress-va-template-joomla.html
true
399511799138513941
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content