Chợ truyền thống bị hạn chế khiến nhu cầu website bán hàng tăng cao

Đợt giãn cách xã hội thứ hai tại TPHCM từ 15/06/2021, các hệ thống siêu thị đều cho hay người dân không còn đổ xô đi mua thực phẩm. Ngược lạ...

Đợt giãn cách xã hội thứ hai tại TPHCM từ 15/06/2021, các hệ thống siêu thị đều cho hay người dân không còn đổ xô đi mua thực phẩm. Ngược lại, đơn hàng online, đơn đặt qua điện thoại để được giao tận nhà lại tăng chóng mặt, trái với những đợt dịch vào năm ngoái.

Đại diện Saigon Co.op cho biết vài ngày qua, lượng khách tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile chỉ tăng từ 20-30% tùy quận, giá trị hóa đơn trung bình tăng nhẹ. Theo vị này, quan sát cho thấy người dân có tâm lý mua thêm hàng hóa để hạn chế ra ngoài nhưng ở mức độ vừa phải, không có tình trạng ồ ạt gom hàng.

nhu cầu tại website bán hàng tăng cao

Tuy lượng khách trực tiếp đến siêu thị không tăng cao nhưng số lượng đặt hàng qua điện thoại, tổng đài và các ứng dụng công nghệ có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trong hai ngày qua đã tăng đột biến gần gấp 5 lần, một đại diện Saigon Co.op cho hay.

Central Retail, doanh nghiệp quản lý hệ thống Big C, Go!, Tops Market cũng ghi nhận đơn online tăng 100 - 200% tùy ngày, chủ yếu ở khu vực TP.HCM. Hệ thống này có nhiều cách để khách mua sắm tại nhà như đặt hàng qua điện thoại, qua mạng xã hội, ứng dụng…

Xem thêm >> Saigon's Lamb Phở Lạc Việt - Canh Vien 2 - Tan Phu ward, D7

Trong khi đó, ứng dụng mua sắm của Aeon Việt Nam tăng trưởng gấp 4 - 6 lần cả về số lượng đơn hàng và giá trị mỗi giỏ hàng. Tại hệ thống Satra, các đơn hàng online, mua hàng qua điện thoại tăng trưởng hơn 2 con số trong hai tuần gần đây.

Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh - Giám đốc vận hành VinMart miền Nam, cho biết hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ những ngày qua lượng khách đến mua sắm trực tiếp tăng khoảng 20%, đơn đặt hàng online tăng trên 50%.

Kể từ trung tuần tháng 7, sau khi Bộ TT&TT phê duyệt kế hoạch bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đang thực hiện giãn cách xã hội, bên cạnh sự đóng góp chủ lực của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post), đã có thêm nhiều doanh nghiệp bưu chính tham gia kế hoạch như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Lalamove, Supership, Proship, Thuận Phong.

Cả 2 doanh nghiệp bưu chính lớn đều cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh kênh bán hàng hóa thiết yếu trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử Postmart và Vỏ Sò.

Đặc điểm của buôn bán nhỏ

Quy mô các cửa hàng buôn bán nhỏ thường bị giới hạn trong không gian nhỏ.

Buôn bán, kinh doanh nói chung thì thường được chia ra theo lĩnh vực, mặt hàng kinh doanh cùng với đó là một yếu tố khá quan trọng là quy mô. Trong quy mô thì có thể phân loại thành buôn bán lớn, buôn bán vừa và buôn bán nhỏ.

Nghiên cứu về buôn bán nhỏ thì đây là hoạt động khá phổ biến, được áp dụng nhiều và trải rộng ở khắp mọi nơi. Từ những nơi có điều kiện kinh tế ở mức cao cho đến những nơi điều kiện hạn chế hơn. Bởi buôn bán nhỏ cần ít vốn, mà đây lại là điều quyết định, quan trọng nhất giúp người chủ thực hiện hóa được ước mư của mình với một cửa hàng nhỏ cùng số tiền phù hợp.

Buôn bán nhỏ cũng đồng nghĩa với số lượng hàng hóa nhập về ít, sao cho tương xứng với nguồn vốn và diện tích chứa đồ.

nhu cầu website bán hàng tăng cao

Những mặt hàng buôn bán nhỏ

Mặt hàng đồ lót nữ được khá nhiều người lựa chọn để buôn bán nhỏ.

Đối với hình thức này, bạn có thể thỏa sức bán những đồ gia dụng, sinh hoạt nhỏ xinh, hoặc đơn giản là cửa hàng đồ uống, thời trang nhỏ.

Theo phân tích từ Beauty Chipi, thương hiệu thời trang lớn hàng đầu Việt Nam thì mặt hàng đồ lót là mặt hàng thiết yếu mà bạn không nên bỏ qua và ngại việc thử sức. Nguồn vốn để nhập sản phẩm cũng tương đối hợp lý nếu bạn tìm được đơn vị uy tín, giá thành rẻ.

Nhưng hơn hết, để tạo được sự yêu mến và tạo được lòng tin cho khách hàng thì người chủ kinh doanh cần khôn khéo, lựa chọn địa chỉ tốt để có được sản phẩm tốt nhất phân phối trên thị trường.

Làm sao để người lạ tìm thấy website bán hàng của bạn?

Xem thêm >> Mẫu website nhà hàng sang trọng S5 Fresh Bistro có chức năng đặt bàn S5 Open Table

Facebook là kênh tốt nhất để bắt đầu. Khi đã bán thành công, bạn sẽ không muốn phụ thuộc vào chỉ mỗi một kênh bán hàng này thì tạo website bán hàng chính là bước tiếp theo bạn nên nghĩ tới.

Bạn có một website bán hàng và đã đăng đầy đủ sản phẩm của mình lên đó. Công việc tiếp theo của bạn là dẫn khách hàng vào website (thu hút traffic).

Một website mới thì không có ai biết đến, không có ai tìm thấy. Trừ khi bạn chia sẻ trực tiếp với bạn bè người quen của mình.

Và đó là những đối tượng bạn không nên bán hàng. Hãy bán cho người lạ.

(Bài viết sưu tầm>

COMMENTS

Tên

amp,1,app-android,6,app-ban-hang,2,app-blog,7,app-dang-tin,5,app-iOS,3,app-windows,1,bds-nha-dat,3,cho-thue-trang-web,1,cong-cu-viet-bai-upload,1,fitness,1,giong-doc-tieng-viet,1,google-sheets-and-jotform,1,joomla,4,markdown-website,1,nha-hang,1,phong-gym,1,seo joomla,1,seo-website-2021,3,shop-hoa,1,telegram,1,text-to-speech,1,thue-website,1,tong-hop-template-blogspot,2,web-ban-hang,2,web-cong-ty-ky-thuat,2,web-tin-tuc,5,wordpress,3,
ltr
item
web app (quảng bá website): Chợ truyền thống bị hạn chế khiến nhu cầu website bán hàng tăng cao
Chợ truyền thống bị hạn chế khiến nhu cầu website bán hàng tăng cao
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNDYlibxEGJmaT6IH-oRoxsJ3YX9TRTqfdGdXS__d-_j1RfBRlwUDtBPcD-C56nF36HjWhU8usK_wm8fq46keVxafqXpNg8AIbeXRLbuvfaRd_xK_dnJHKPMuiXJykhP-jaBd1PA0tCg5R/s16000/dich-vu-dat-hang-tan-noi-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNDYlibxEGJmaT6IH-oRoxsJ3YX9TRTqfdGdXS__d-_j1RfBRlwUDtBPcD-C56nF36HjWhU8usK_wm8fq46keVxafqXpNg8AIbeXRLbuvfaRd_xK_dnJHKPMuiXJykhP-jaBd1PA0tCg5R/s72-c/dich-vu-dat-hang-tan-noi-1.jpg
web app (quảng bá website)
https://www.websitesaigon.com/2021/06/cho-truyen-thong-bi-han-che-khien-nhu-cau-website-ban-hang-tang-cao.html
https://www.websitesaigon.com/
https://www.websitesaigon.com/
https://www.websitesaigon.com/2021/06/cho-truyen-thong-bi-han-che-khien-nhu-cau-website-ban-hang-tang-cao.html
true
399511799138513941
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content